วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

10 มิถุนายน 2555

10 มิถุนายน 2555

"วันเวลาไม่เคยจะหยุดเดิน
อย่างไรเราคงต้องเดินไปกับมัน
เก็บทุกความผิดพลั้ง เป็นคำเตือนให้เราเข้าใจ
ชีวิตเริ่มตรงที่คำว่าฝ่าฟัน
ขอเพียงใจเราเท่านั้นไม่หวั่นไหว
บทชีวิตของเรา เราจะทำให้มีความหมาย"
แสงสุดท้าย - Bodyslam

เริ่มต้นเรียนคอร์ส Admission สัปดาห์แรก
ครูผู้สอนมาเป็นแพ็คคู่ สนุกสนานมากทีเดียว
ภาคบ่ายเรียนวิชาสังคม เป็นเรื่องแปลกใหม่
ที่ไม่เคยพบเจอในโรงเรียน แสดงให้เห็นว่า
ยังมีเนื้อหาสาระอีกมากมายที่เราไม่รู้ ไม่เคยได้ยิน
แอบหวังลึก ๆ ว่าจะทำข้อสอบ O-NET สังคมได้
สู้ ๆ!!!!!!!
กิจวัตรประจำวัน : นั่งรถเมล์เล่น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น